Friday 7 July 2017

Betfair Trading กลยุทธ์ ม้า


เทรดดิ้งการซื้อขายม้าการเทรดแบบง่าย Betfair Strategy การกวดวิชานี้จะนำคุณผ่านขั้นตอนของการแข่งม้าแข่งบน Betfair มีหลายวิธีที่จะซื้อขายในการแข่งม้า แต่ฉันจะแสดงวิธีการที่ง่ายมากและไม่ต้องใช้ ซอฟต์แวร์พิเศษใด ๆ เนื่องจากเป็นความเร็วในการค้าระยะยาวไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนต่อไปนี้คือขั้นตอนที่ฉันใช้สำหรับกลยุทธ์นี้ขั้นตอนที่ 1 สิ่งแรกที่เราต้องทำคือการระบุเผ่าพันธุ์ที่แสดงโอกาสในกรณีนี้โอกาสคือที่ซึ่งม้า แผนภูมิแข่งดูเหมือนว่าจะไปทางเดียวเวลาที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือเวลา 11.00 น. ในตอนเช้าเนื่องจากเป็นที่ที่เงินบางส่วนถูกป้อนเข้าสู่ตลาดและแนวโน้มยังไม่ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของแผนภูมิ 14 20 Goodwood - Depraux ที่ดูเหมือนว่าจะไปทางเดียวคุณสามารถคาดเดาได้ว่าอัตราเดิมพันของม้าตัวนี้อยู่ที่ใดกราฟนี้ดูราวกับว่าราคาจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปและเราสามารถระบุได้เนื่องจากแนวโน้มกราฟแสดงว่าราคานั้นลดลง สำหรับ th e ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาจาก 5 9 ถึง 4 4 โดยรวมฉัน d บอกว่าฉันมี 70 โอกาสในการชนะการค้าบนม้านี้บางจุดไม่ดีว่าราคาเปิดที่ 5 แต่ยิงได้ถึง 9 และแผนภูมิไม่สูงชันซึ่งมักจะ หมายความว่ามันจะไม่ลดลงอย่างรวดเร็วจุดดีคือว่ามันลดลงในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาและอาจจะยังคงลดลงนอกจากนี้ยังมีความต้านทานที่ 5 4 และ 6 0 ซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นจุดหยุดและประเมินสำหรับเราถ้าจำเป็น นี่คือสิ่งที่อัตราเดิมพันดูเหมือนเวลา 11.00 น. ขั้นตอนที่ 2 หลังจากที่เราระบุเชื้อชาติเราจำเป็นต้องประเมินความชอบว่าการค้านี้จะเป็นผู้ชนะมองไปที่จุดแข็งและจุดต้านทานและแนวโน้มของกราฟคุณควรจะบอกได้ว่า การค้าที่เข้มแข็งส่วนใหญ่ของเชื้อชาติที่คุณเจอมาจะไม่มีแนวโน้มที่ชัดเจนและถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาก็ให้ย้ายไปแข่งต่อไปโดยปกติคุณควรจะสามารถหาโอกาสได้ 5 หรือ 6 ต่อวันในกรณีนี้ผมรู้สึกว่า ม้า, Depraux, แสดงสัญญาณที่ดีของการเป็นที่ชนะการค้าขั้นที่ 3 เพื่อ จำกัด liabil ities ฉันต้องการเพียงค้นหา opportunites สนับสนุนซึ่งหมายความว่ากราฟจะลดลงและฉันจะวางเดิมพันกลับแล้วรออัตราเดิมพันลดลงแล้ววางเพื่อ equaliser กำไรในกรณีนี้ฉันไม่เพียงแค่นั้นและจัดการ เพื่อให้ได้กำไรจาก Depraux ประมาณ 1 45 น. จากภาพหน้าจอด้านบนเราจะเห็นว่าฉันได้ทำกำไรให้ได้เท่ากับ 950 ในสนามเนื่องจากอัตราเดิมพันลดลงเป็น 3 95 จาก 4 4 วิธีการซื้อขายนี้เป็นเรื่องง่ายอย่างน่าทึ่งและทั้งหมดนี้ โดยปกติแล้วฉันจะตรวจสอบแผนภูมิที่ 11:00 น. และกลับมาในอีกสองสามชั่วโมงต่อมาก่อนเริ่มแข่งเพื่อให้เท่ากันกับการเดิมพันหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่คล้ายกันในรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูหลักสูตรการซื้อขาย Betfair Trading Course Caan Berry Trades ราคาต่อรองเดิมพันเต็มเวลา. Caan Berry เทรดแลกเปลี่ยนเดิมพันสำหรับการใช้ชีวิตกลับมาในปี 2011 เขาลาออกจากงานวันของเขาเพื่อไล่ตามความฝันของการพนันเพื่อหาเลี้ยงชีพแล้วสร้างผลกำไรที่เกินวันทำงานของช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์ก็คือ Choic ธรรมชาติ เมื่อปีที่แล้ว Betfair ได้ติดต่อ Caan เพื่อเข้าร่วมในแคมเปญ betfairtraders ที่พวกเขาอาจเคยเห็นในปี 2014 ตอนนี้เขาสามารถหาตลาดซื้อขายและเขียนบล็อกได้ที่นี่เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติ Caan s check out แท็บเกี่ยวกับฉันข้างต้นกลยุทธ์การซื้อขายม้าแข่งรถใหม่เริ่มต้นช้ามีข้อเสนอที่มีความเสี่ยงต่ำหากคุณได้อ่านบทความก่อนหน้าเกี่ยวกับม้าหน้าวิ่งคุณจะรู้ว่าแม้ว่าฉันจะไม่มีรูปแบบนักเรียนใด ๆ โดยยืดของจินตนาการที่ฉันมักจะมอง ข้อมูลพื้นฐานที่เสนอโดย Timeform เพื่อจุดม้าที่เป็นที่นิยมในการวิ่งแข่งการแลกเปลี่ยนนี้เป็นรายการที่ไม่มีที่สิ้นสุดของโอกาสที่จะทำให้เงินสด แต่ไม่มีใครชอบที่จะเสี่ยงมากเกินไปเพื่อหาทางกลับจำนวนมากมาก ความเสี่ยงเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นที่เข้าใจกันอย่างแพร่หลายสำหรับการกระทำทุกครั้งมีปฏิกิริยา - สำหรับเราสิ่งที่ดีที่สุดคือการเกิดปฏิกิริยามากเกินไปม้าที่เริ่มชะลอตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งที่สั้นกว่า 7f หรือน้อยกว่ามักจะให้สิ่งนี้แก่เรา s ตัวอย่างในวันพุธที่ 20 สิงหาคมในการแข่งขัน 7 ที่ Lingfield 14 20 Pinter วิ่งด้วยราคาเริ่มต้นของ 5 7 เพียงเกี่ยวกับทุกครั้งที่ม้านี้ทำงานมัน lethargically ออกประตูและ tucks ในด้านหลังสำหรับรูปแบบการจัดขึ้นในการทำงาน ด้วยจุดมุ่งหมายของการผลิตความพยายามปลายผลที่ตรงกันข้ามกับมุมด้านหน้าของเรามักจะลอยราคาบางครั้งผิดปกติขึ้นอยู่กับความเร็วเริ่มต้นคือถ้าม้าอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าการแข่งขันจะทำงานที่แข็งแกร่ง เร่งปฏิกิริยาจะรุนแรงมากขึ้นนี้เป็นที่ดีสำหรับเราในขณะที่เรามีครั้งแรกของเรามากกว่าปฏิกิริยาต่อไปในการแข่งขันไม่มีความพยายามที่จะได้รับพื้นดินหมายความว่าราคามีแนวโน้มที่จะลอย ณ จุดนี้ฉันรู้ว่าคุณคิดว่านี่เป็น เพราะม้าสูญเสีย แต่สำหรับ Pinter มันไม่เป็นความจริงเนื่องจากเป็นเพียงวิธีที่ต้องการในการวิ่งแข่งสิ่งที่ดีคือราคาที่เพิ่มขึ้นมีให้กับโอกาสที่แท้จริงในการชนะ Pinter ตีสูงในการเล่น 720 0 ก่อนที่จะชนะการแข่งขันแม้ว่าค่าใช้จ่ายปลายไม่ได้ res ล้วนเป็นชัยชนะที่แน่นอนว่าจะทำให้เรามีโอกาสได้รับโอกาสในการแลกผลตอบแทนจากการลงทุนครั้งแรกของเราที่มีขนาดใหญ่มากและมีข้อ จำกัด ด้านความเสี่ยงอยู่ที่ความเสี่ยงนั่นก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณชอบที่จะเล่นบ่อยแค่ไหน มันเป็นไปได้ที่จะทำกำไรได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าจะไม่ใหญ่นักในขณะที่ถ้าปล่อยให้แข่งในภายหลังมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียการเพิ่มขึ้น แต่ผลกำไรที่จะได้รับยิ่งใหญ่กว่าเห็นได้ชัดว่ากลยุทธ์นี้ต้องอาศัยการตัดสินใจบางอย่าง มันไม่ใช่สิ่งที่ง่ายที่จะไปยากจนและด้วยความช่วยเหลือของติ๊กเครื่องมือชดเชยในซอฟต์แวร์ GeeksToy การค้าทำง่ายไกลคุณสามารถตั้งเครื่องมือเพื่อที่จะวางเดิมพันออกของคุณทันทีหลังจากเดิมพันรายการของคุณจะจับคู่ กลยุทธ์นี้จะไม่เจ็บปวดเท่าที่จะเป็นไปได้ผมจะแนะนำให้ตรวจสอบการแข่งขันก่อนที่จะเริ่มต้นคุณกำลังมองหาม้าที่ในอดีตถูกจัดขึ้นหรือช้าไปในคำอธิบายที่ยังเชื่อว่าจะมีโอกาสที่ดีของการเป็นที่ค่อนข้างใกล้ชิดใน TH e จบ Pinter เป็นตัวอย่างที่สำคัญ

No comments:

Post a Comment